Mainboard ASUS H81M-K Chính hãng

1.350.000 

  • Chipset: Intel® H81
  • CPU hỗ trợ: for 4th Generation Core™ i7/Core™ i5/Core™ i3/Pentium®/Celeron® Hỗ trợ Intel® 22 nm
  • Socket: Intel® Socket 1150
  • Khe cắm: 1 x PCIe x16 2 x PCIe 2.0 x1 other

Bảo hành 36 tháng

Mô tả

  • Mainboard ASUS H81M-K

    • UEFI BIOSmới-thân thiện, dễ sử dụng hơn vàtrực quan hơnvà tăng thêm thong tin hữu ích.
    • Tăng tốc USB 3.0 Boost (Hỗ trợ UASP) – Tốc độ truyền nhanh hơn 170% so với USB 3.0 truyền thống
    • AI Suite 3-Chỉ một giao diện để đến với các ứng dụng tiên tiến của ASUS
    • GPU Boost-Thăng Cấp Tới mức giới hạn với iGPU!
    • EPU – Hiệu quả năng lượngtoàn diện và thiết lập chi tiết công suất CPU

    BIOS UEFI mới

    Chế độ EZ độc quyền bổ sung thông tin hữu ích để trở nên dễ dàng hơn UEFI BIOS nổi tiếng trên phương tiện truyền thông của ASUS cung cấp BIOS đồ họa được điều khiển bằng chuột mượt mà nhất và giờ đây có nhiều chức năng trực quan hơn để nhanh chóng đưa bạn đến các trang BIOS yêu thích và cài đặt thường truy cập thông qua các phím tắt tùy chỉnh. Bạn thậm chí có thể viết ghi chú nhanh trong BIOS để tham khảo sau này, xem nhật ký hoạt động của các thay đổi và sửa đổi cài đặt cũng như đổi tên các cổng SATA. Chế độ EZ có giao diện hoàn toàn mới, được nâng cấp với các khả năng cực kỳ thân thiện như điều khiển quạt chi tiết, cài đặt cấu hình XMP, thông tin SATA và điều chỉnh xung nhịp nhanh. Cùng với nhau, những điều này hoàn thiện trải nghiệm BIOS của bạn.

    Tối ưu hóa hiệu suất

    Tốc độ truyền nhanh hơn 170% so với USB 3.0 truyền thống Công nghệ ASUS USB 3.0 Boost hỗ trợ UASP (Giao thức SCSI đính kèm USB) trong Windows 8. Với công nghệ USB 3.0 Boost, tốc độ truyền tải của thiết bị USB được tăng lên đáng kể tới 170%, bổ sung cho hiệu năng vốn đã nhanh của USB 3.0. Phần mềm ASUS tự động tăng tốc độ dữ liệu cho các thiết bị ngoại vi USB 3.0 tương thích mà không cần bất kỳ tương tác nào của người dùng.
    • Hỗ trợ USB 3.0 UASP đầu tiên trên thế giới – nhanh hơn 170% ngay lập tức.
    • Giải pháp USB 3.0 hoàn chỉnh – tăng hiệu suất ở Chế độ Turbo hoặc Chế độ UASP cho hầu hết các thiết bị USB.
    • Cắm và tăng tốc đơn giản – thiết kế tự động phát hiện đảm bảo hiệu suất tốt nhất.

    Loại bỏ thành phần PCI Express dễ dàng

    Nhấn nhẹ vào kẹp Q-Slot và các card đồ họa sẽ bật ra. Kẹp có cánh lớn rất dễ tiếp cận, do đó bạn không phải vật lộn với việc cài đặt hoặc gỡ bỏ ngay cả những card đồ họa lớn nhất. Nhờ khả năng tối ưu hóa phần cứng của ASUS Windows 8, ASUS Boot Setting mang đến sự linh hoạt tốt hơn trong việc tùy chỉnh quy trình khởi động PC của bạn. Bạn có thể rút ngắn thời gian khởi động hệ thống xuống còn 2 giây* để có trải nghiệm người dùng mượt mà hơn trong Windows 8 và thậm chí cả các phiên bản Windows trước đó.
    Ngoài ra, bạn có thể vào BIOS trực tiếp bằng một cú nhấp chuột thông qua giao diện thân thiện với người dùng và nhanh chóng chọn phương thức khởi động hệ thống ưa thích của mình: truy cập HĐH sau vài giây hoặc chọn khởi động thông thường. Bất kể lựa chọn của bạn là gì, các cài đặt đều được lưu và tồn tại lâu dài, không cần phải chọn mỗi khi bạn bật nguồn.

    AI Suite 3

    ASUS AI Suite 3 mang đến trải nghiệm người dùng hoàn toàn mới thông qua giao diện rõ ràng và hấp dẫn hơn với sự hỗ trợ cho màn hình lớn hơn. Nó hợp nhất tất cả các tính năng độc quyền của ASUS vào một gói dễ sử dụng, cho phép bạn giám sát quá trình ép xung, mức tiêu thụ năng lượng, tốc độ quạt, điện áp, v.v. Ứng dụng tất cả trong một này cung cấp chức năng đa dạng và dễ sử dụng, không cần phải chuyển đổi qua lại giữa các tiện ích khác nhau.