Ram Pioneer Udimm 8GB DDR4 2666MHz Tản Nhiệt

  • Pioneer
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • RAM: 8GB
  • Bộ nhớ: DDR4
  • 2666MHz

Bảo hành 36 tháng

Loại:

Mô tả

RAM desktop Pioneer Udimm 8GB DDR4 2666MHz đến từ Nhật Bản Là một trong những dòng ram máy tính thông dụng hiện nay. Vậy cụ thể Pioneer Udimm 8GB có thông số kỹ thuật ra sao? Nếu bạn cũng đang quan tâm tới thông tin này, hãy tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây nhé. Ram DR4 Pioneer 8G bus 3200 tản nhiệt thép

Tại sao sử dụng RAM desktop Pioneer Udimm 8GB DDR4 2666MHz.

Với khả năng tương thích cao, dung lượng lớn, độ bền đạt chuẩn và hoạt động ổn định. RAM desktop Pioneer Udimm 8GB DDR4 2666MHz chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để hỗ trợ cho máy tính của bạn. – RAM Pioneer DDR4 chỉ tiêu thụ mức điện áp nhỏ được đảm bảo cung cấp hiệu suất. Không những thế Udimm 8GB còn được thiết lặp để tương thích cấu hình Intel mới nhất. – DDR4 có thể tự động ép xung tối đa các tính năng của một chiếc ram máy tính mà không cần phải cài đặt. – Sản phẩm có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó cách bảo dưỡng loại ram này cũng khá đơn giản. – Giá bán của chiếc ram máy tính này cũng khá phải chăng. Nên phù hợp với khả năng thanh toán của nhiều người. – Linh kiện thay thế dễ tìm vì có nhiều đơn vị cung cấp và phân phối.

2. Thông số kỹ thuật của RAM desktop Pioneer Udimm 8GB DDR4 2666MHz

Hãng sản xuất

Pioneer

Chủng loại

Pioneer Udimm

Dung lượng

8GB

Kiểu Ram

DDR4

Bus Ram hỗ trợ

2666 Mhz

Độ trễ

16

Tản nhiệt

Điện áp

1.35V

Mua RAM desktop Pioneer Udimm 8GB DDR4 3200MHz tại Tân Tiến Computer.

Nếu như các bạn còn đang băn khăn chưa biết nên mua màn hình máy tính ở đâu tốt. Thì chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một địa chỉ chuyên cung cấp các linh kiện máy tính chất lượng cao. Công ty THNN Đầu Tư Công NGhệ Tân Tiến là nơi bán RAM desktop Pioneer Udimm 8GB DDR4 3200MHz tốt và chất lượng. Và dưới đây là lý do tại sao bạn nên chọn mua sản phẩm tại công ty chúng tôi: – Sản phẩm chính hãng, thương hiệu đẳng cấp. – Chất lượng tuyệt vời, chạy mượn không giật đơ. – Giá học sinh, chất lượng phụ huynh. – Bảo hành lâu dài, hậu mãi tốt. – Đổi trả hàng nếu lỗi do nhà cung cấp. Bạn vừa xem xong những thông tin tham khảo về RAM desktop Pioneer Udimm 8GB DDR4 3200MHz. Hy vọng những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ đã khiến các bạn cảm thấy hài lòng. Để biết thêm mọi thông tin chi tiết, cũng như để được tư vấn cụ thể hơn về các sản phẩm. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới.