Mainboard Gigabyte GA-H510M S2H

1.750.000 

  • Hỗ trợ bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 11 và thứ 10
  • Kênh đôi DDR4 không có bộ đệm ECC, 2 DIMM
  • M.2 siêu nhanh với giao diện PCIe Gen3 X4 & SATA
  • GIGABYTE LAN Gaming 8118 độc quyền với quản lý băng thông
  • 4 Hỗ trợ giao diện hiển thị
  • Tụ âm thanh chất lượng cao và tiếng ồn
  • Quạt thông minh 6 có nhiều cảm biến nhiệt độ, đầu cắm quạt lai với FAN STOP
  • GIGABYTE APP Center, Sử dụng đơn giản và dễ dàng
  • Thiết kế điện trở chống lưu huỳnh

Bảo Hành 36 tháng

Mô tả

Mainboard Gigabyte H510M-S2H 

siêu bền Intel ® H510M với VRM kỹ thuật số 6 + 2 pha, Thiết kế PCIe 4.0 *, Intel ®  GbE với cFosSpeed, Điện trở chống lưu huỳnh, Quạt thông minh 6 (Smart fan 6) Mainboard Gigabyte H510M-S2H

MẠNG LAN TỐC ĐỘ CAO GIGABIT VỚI PHÂN BỔ BĂNG THÔNG TỰ ĐỘNG

MẠNG LAN TỐC ĐỘ CAO GIGABIT VỚI PHÂN BỔ BĂNG THÔNG TỰ ĐỘNG
Chương trình trên đầu được ưu tiên cao nhất
Giám sát mạng thời gian thực
Realtek 8118 LAN là chip mạng hiệu suất cao và thân thiện với người chơi game với phân bổ băng thông tự động để đảm bảo ưu tiên mạng cao nhất của trò chơi hoặc ứng dụng. Nó có thể cung cấp cho người dùng những tính năng toàn diện nhất và trải nghiệm Internet mượt mà và nhanh nhất.

ĐẦU NỐI NVME PCLE GEN3 X4 2280 M.2

Mainboard Gigabyte H510M-S2H tập trung vào việc cung cấp công nghệ M.2 cho những người đam mê muốn tối đa hóa tiềm năng hệ thống của họ. ĐẦU NỐI NVME PCLE GEN3 X4 2280 M.2

THIẾT KẾ ĐIỆN LAI 6 + 2 PHA

THIẾT KẾ ĐIỆN LAI 6 + 2 PHA H510M-S2H cung cấp năng lượng sạch hơn và hiệu quả hơn cho CPU với hiệu suất nhiệt tốt hơn đảm bảo sự ổn định dưới tần số CPU cao và tải nặng. •    6 + 2 pha MOSFET RDS (bật) thấp •    Tụ rắn để cải thiện phản ứng quá độ và giảm thiểu dao động. •    Đầu nối nguồn CPU 8 chân Solid Pin.

 SMART FAN 6

 SMART FAN 6 Smart Fan 6 có một số tính năng làm mát độc đáo đảm bảo PC chơi game duy trì hiệu suất hoạt động trong khi vẫn mát mẻ và yên tĩnh. Nhiều đầu cắm quạt có thể hỗ trợ quạt và máy bơm PWM / DC và người dùng có thể dễ dàng xác định từng đường cong của quạt dựa trên các cảm biến nhiệt độ khác nhau trên bảng thông qua giao diện người dùng trực quan. TÍNH NĂNG LÀM MÁT •    Hỗ trợ hiện tại cao Mỗi đầu cắm quạt hỗ trợ PWM và quạt DC và Máy bơm làm mát nước, và lên đến 24W (12V x 2A) với Bảo vệ quá dòng •    Kiểm soát độ chính xác Lên đến 7 điểm điều khiển nhiệt độ / tốc độ quạt cho đường cong quạt chính xác •    Chế độ đường cong kép Chế độ kép Dốc / Cầu thang cho các tình huống người dùng khác nhau •    Ngừng quạt Quạt có thể dừng hoàn toàn dưới nhiệt độ quy định của người dùng

HỖ TRỢ 32GB DUY NHẤT

HỖ TRỢ 32GB DUY NHẤT
Dung lượng bộ nhớ tối đa trên bo mạch chủ H510 là 64 GB. Sau khi Intel cập nhật mã tham chiếu bộ nhớ, một khe cắm duy nhất có thể hỗ trợ tối đa 32GB. Do đó, với 2 DIMM cho mỗi kênh trên cả hai kênh, tổng dung lượng bộ nhớ là 64GB, chỉ khả dụng trên nền tảng Máy tính để bàn Cao cấp (HEDT). Đối với những người dùng luôn sử dụng hết dung lượng bộ nhớ, giờ đây có nhiều băng thông hơn dành cho các ứng dụng sử dụng nhiều bộ nhớ như kết xuất và chỉnh sửa video.

THIẾT KẾ PHẦN CỨNG PLCE 4.0

THIẾT KẾ PHẦN CỨNG PLCE 4.0 BIOS
BIOS Hình ảnh chỉ mang tính chất tham khảo. Các tính năng của sản phẩm có thể khác nhau tùy theo kiểu máy. BIOS rất cần thiết cho người dùng trong quá trình thiết lập ban đầu để cho phép các cài đặt tối ưu nhất. Với GUI mới và các chức năng dễ sử dụng hơn, Mainboard Gigabyte H510M-S2H đã có thể phát minh lại BIOS để mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn trong khi thiết lập hệ thống mới của họ.

ĐIỀU CHỈNH DỄ DÀNG VỚI EASYTUNE 

ĐIỀU CHỈNH DỄ DÀNG VỚI EASYTUNE 
GIGABYTE’s EasyTune ™ là một giao diện đơn giản và dễ sử dụng cho phép người dùng tinh chỉnh cài đặt hệ thống của họ hoặc điều chỉnh đồng hồ và điện áp của hệ thống và bộ nhớ trong môi trường Windows. Với Smart Quick Boost, chỉ cần một cú nhấp chuột là có thể tự động ép xung hệ thống của bạn, giúp tăng hiệu suất khi bạn cần nhất.

TRÌNH XEM THÔNG TIN HỆ THỐNG

TRÌNH XEM THÔNG TIN HỆ THỐNG
GIGABYTE System Information Viewer là một vị trí trung tâm cho phép bạn truy cập vào trạng thái hệ thống hiện tại của mình. Theo dõi các thành phần như đồng hồ và bộ xử lý, đặt cấu hình tốc độ quạt ưa thích của bạn, tạo cảnh báo khi nhiệt độ quá cao hoặc ghi lại hoạt động của hệ thống của bạn; đây là những khả năng của Trình xem Thông tin Hệ thống.